top of page

Chiếu sáng cho triển lãm “Mộng Viễn Đông | The Faraway East: of Dreams and Pursuits”

Đã cập nhật: 24 thg 10, 2023

Nối tiếp thành công của triển lãm đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Hồn xưa bến lạ” và cũng gần tới mốc 100 năm thành lập trường Mỹ thuật Đông Dương, Sotheby's quay trở lại với triển lãm “Mộng Viễn Đông | The Faraway East: of Dreams and Pursuits” diễn ra từ ngày 14 - 17.08 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Triển lãm đã thu hút hàng ngàn người tham gia và nhận được những tín hiệu tích cực từ cộng đồng đam mê nghệ thuật tại Việt Nam.


Tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ Sotheby’s, đội ngũ CARA Lighting đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về độ rọi, góc chiếu, nhiệt độ màu, chiếu sáng cho hơn 50 tác phẩm tại mỗi không gian riêng biệt. Nhờ những nỗ lực này đã góp phần mang đến một không gian nghệ thuật đầm ấm với những cảm xúc bồi hồi, tự hào xen lẫn cho người thưởng lãm khi được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc du hành nghệ thuật của lứa họa sĩ Pháp tới Đông Dương, thể hiện tầm ảnh hưởng của phương Tây lên dòng chảy mỹ thuật Việt Nam và theo chiều ngược lại trên các nền chất liệu, thủ pháp như: Lụa, Sơn dầu trên ván, Khắc gỗ màu,...


Với chuyên môn và kinh nghiệm hơn 25 năm, CARA Lighting hân hạnh khi được đồng hành cùng cộng đồng nghệ thuật và giới sưu tầm tiếp tục vinh danh di sản nghệ thuật rực rỡ của đất nước đến gần hơn với giới mộ nghệ toàn cầu. Và thông qua chiếu sáng cũng là cách để CARA Lighting bày tỏ niềm trân trọng của mình với các tác giả khi đã tôn tạo nên được giá trị và góp phần thể hiện được cái hồn, nét nghệ trong từng tác phẩm.


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page