top of page

CARA Lighting và hành trình tái định nghĩa giá trị của ánh sáng qua không gian sáng tạo - nghệ thuật

Tiếp nối thành công của phiên bản đầu tiên mang tên “Tổ ấm”, ngày 21 & 22.07.2023, C.space tổ chức sự kiện MATERIALS+ lần thứ hai nhằm giới thiệu những giải pháp vật liệu độc đáo, giàu giá trị thực tế đến cộng đồng thiết kế/kiến trúc sư tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Với chủ đề “Có thể bạn chưa biết…”, MATERIALS+ hé mở một thực tế rằng khách hàng có thể biết sản phẩm, nhưng chưa biết hết giá trị nó hàm chứa; CARA Lighting hân hạnh khi được thể hiện hiểu biết chuyên môn, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực chiếu sáng cùng các thương hiệu có tên tuổi trong và ngoài nước đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như GamaLift, Artglass, Yendu Studio và quốc tế như Lladró, JTW, GIRA, Fagor, Yoshino Gypsum, Swisspearl.


Với hơn 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng với đa dạng các công trình và lĩnh vực từ nhà ở đến Khách sạn - Khu nghỉ dưỡng, F&B, Trung tâm thương mại - Bán lẻ,... CARA Lighting đã mang đến cho người tham dự những kiến thức vô cùng bổ ích, đi từ những cơ sở lý luận về chiếu sáng đến giá trị, tầm quan trọng của chiếu sáng trong từng môi trường. Qua đó gia tăng nhận thức của người tham dự về giá trị của thành tố ánh sáng, không chỉ đơn thuần là chiếu sáng mà còn đem lại cảm xúc, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và có những phản ứng tâm lý của con người trải nghiệm trong không gian.


CARA Lighting tin rằng với kinh nghiệm của mình cùng những kiến thức về ánh sáng: Chiếu sáng cho F&B, Chiếu sáng cho không gian sống, Chiếu sáng và cảm xúc,... đã góp phần mang lại sự thành công cho sự kiện MATERIALS+ 2nd, lan tỏa những giá trị bổ ích đến với cộng đồng thiết kế/kiến trúc trong một không gian mang tính sáng tạo của C.space.


Trong thời gian sắp tới, CARA Lighting hy vọng sẽ có cơ hội được góp mặt tại những sự kiện như MATERIALS+ để truyền tải nhiều hơn nữa những giá trị đến với người tham dự bằng những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm sâu rộng của mình.


Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc của CARA Lighting và nét nghệ thuật mới tại sự kiện MATERIALS+ 2nd.










5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page