top of page

Đèn trang trí & Đèn kiến trúc

Đèn trang trí (decorative lights) tô điểm mỗi công trình cùng kiểu dáng đẹp và ánh sáng giúp kiến tạo nên không gian. Tuy nổi bật về kiểu dáng, nhưng nếu không chọn một cách phù hợp với dự án sẽ có thể dẫn đến cảm giác không thoải mái hoặc tình trạng thiếu sáng cần thiết của không gian.


Đèn kiến trúc (architectural lights) tập trung vào ánh sáng nhiều hơn kiểu dáng. Do đó, công tác chọn đèn kiến trúc cần ưu tiên ánh sáng như màu sắc và độ trung thực màu của ánh sáng, góc chiếu, khả năng tăng giảm cường độ ánh sáng hay hiệu suất ánh sáng…


Chìa khóa cho giải pháp chiếu sáng của một công trình đẹp là sự kết hợp hài hòa và phù hợp giữa đèn trang trí và đèn kiến trúc trong tổng thể công trình. Đặc biệt là chất lượng ánh sáng của đèn kiến trúc, cũng như sự bố trí kín đáo của phương án sao cho không để lộ nguồn sáng, giúp tôn tạo không gian nội thất cũng như mang đến cảm giác tiện nghi, dễ chịu.


** Hình ảnh từ nhà hàng Citron thuộc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, dự án CARA mang đến giải pháp chiếu sáng thông qua cung cấp - lắp đặt đèn trang trí.





2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page