top of page
0608_LOGO 30TH_WHITE.png
Logo cao trần-01.png
1997
LOGO CARA_CMYK-01.png
2012
0608_LOGO 30TH black-01.png
2025

Logo kỷ niệm 30 năm của CARA được phát triển dựa trên logo chính thức – cũng là

biểu tượng nhận diện thương hiệu đã đồng hành cùng công ty trong suốt nhiều năm qua.

cara shop_edited.jpg

Ý NGHĨA

TÊN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu CARA được đặt tên từ cách đọc tiếng Việt của Karat – đơn vị trọng lượng kim cương. Vì thế, CARA gợi đến kim cương, biểu trưng cho sự cao quý, sang trọng và độc đáo trong từng giải pháp chiếu sáng.

Điểm đặc biệt là tên gọi CARA có thể phát âm giống nhau ở mọi ngôn ngữ, cho thấy tầm nhìn hội nhập quốc tế ngay từ khi công ty thành lập.

LOGO CHÍNH THỨC

Xuất phát từ ý nghĩa tên thương hiệu, logo được tạo hình chữ C từ các lát cắt kim cương, biểu trưng cho sự cao quý, sang trọng và độc đáo trong từng giải pháp chiếu sáng của CARA Lighting. Kim cương gắn liền với đơn vị “Karat” – biểu trưng cho giá trị. Tương tự như thế, dưới ánh sáng chất lượng cao, chúng ta mới thấy rõ giá trị thật sự của kim cương thông qua sự phản chiếu đủ 7 màu quang phổ và độ trong suốt.

Gạch nối trong chữ A biểu trưng cho chip LED, đồng thời như chóa đèn – hai yếu tố quyết định chất lượng ánh sáng. Chi tiết này khẳng định cam kết của CARA Lighting: mang đến giải pháp chiếu sáng phù hợp, tiết kiệm và bền bỉ nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.

6.png

Màu sắc trong logo đại diện cho 7 màu của quang phổ trong ánh sáng tự nhiên, thể hiện sự cam kết của CARA Lighting đem đến chất lượng ánh sáng hoàn hảo, gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất.

cara A-03.png
cara A-03.png
0608_LOGO 30TH black-01.png

​LOGO 30 NĂM

Thiết kế lồng ghép con số “30” vào biểu tượng thương hiệu, vừa tôn vinh dấu mốc quan trọng, vừa giữ trọn giá trị nhận diện quen thuộc.​

Điểm nhấn nổi bật của logo nằm ở gam vàng chủ đạo – sắc màu gợi nhớ đến kim loại quý - vàng, và giá trị. Màu vàng được lựa chọn để đánh dấu hành trình 30 năm, khẳng định các giá trị cốt lõi bền vững mà CARA đã và đang kiên định xây dựng, cũng như bản sắc độc đáo, khác biệt của thương hiệu.

Hình dáng chữ số 0 được thiết kế với đường nét hở, mang ý nghĩa một hành trình còn đang mở rộng – tượng trưng cho sự tiếp nối, phát triển và vươn xa của CARA trong tương lai.

bottom of page